Mỹ phẩm là ngành hàng luôn đòi hỏi có sự cải tiến và thay đổi. Đầu tư bao bì mỹ phẩm giúp sản phẩm không bị biến đổi tính chất theo thời gian, tăng giá trị sử dụng đồng thời tránh xảy ra tình trạng rơi vỡ.
Nông sản là mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam tới nhiều thị trường thế giới. Bao bì nông sản tác động trực tiếp đến hành vi mua hàng của người dùng, đến sự thành công của sản phẩm và chiến dịch bán hàng.
Dược phẩm là ngành hàng thiết yếu và quan trọng để chăm sóc sức khỏe con người. Bao bì dược phẩm giúp bảo quản tốt thuốc bên trong, duy trì chất lượng thuốc trong thời gian dài.
Thời trang là ngành có sự biến đổi nhanh chóng theo xu hướng của thị trường. Giá trị của món hàng thời trang được nâng lên khi mẫu mã được in ấn cẩn thận và bao bì đóng gói kỹ lưỡng.
Sự kiện đang dần trở thành một lĩnh vực hot, có nhu cầu cao trong xã hội. Khi thực hiện tổ chức sự kiện thì ấn phẩm chính là điểm nhấn truyền tải thông điệp của nhãn hàng đến với người tiêu dùng.
Lễ Tết là một trong những ngày quan trọng đối với người dân Việt Nam. Ấn phẩm Lễ Tết được xem như là “chiến dịch” mà hầu hết các doanh nghiệp không thể bỏ qua vì nó giúp tạo dựng ấn tượng cho khách hàng, là công cụ marketing hiệu quả.